ธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน

อุตสาหกรรม 5G ทั่วโลกกำลังก้าวสู่การพัฒนาอย่างรวดเร็ว จนถึงปัจจุบัน เครือข่าย 5G มากกว่า 200 เครือข่ายได้ถูกใช้อย่างเป็นทางการในเชิงพาณิชย์ทั่วโลก โดยให้บริการการเชื่อมต่อ 5G มากกว่า 640 ล้านครั้ง ในระหว่างนี้ การส่งข้อมูลผ่านอุปกรณ์มือถือได้เพิ่มมากขึ้นกว่า 43.5% ในปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดผลกระทบต่อขนาดของการแปลงข้อมูลดิจิตอลในเชิงอุตสาหกรรม ดังนั้นในปี 2022 จึงเป็นปีที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดต่อการใช้งานและปรับเปลี่ยนระบบ 5G ทั่วโลก

นอกจากนี้ ในฐานะผู้นำการสื่อสารชั้นนำระดับโลก งาน MWC 2022 ที่จัดขึ้น ณ กรุงบาร์เซโลน่า ในหัวข้อ “ปลดปล่อยการเชื่อมต่อ” จะยังคงมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยี 5G และคาดว่าจะมีการจัดแสดงผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุดของการใช้งานอินเตอร์เน็ตเคลื่อนที่ในหลายๆแง่มุม เช่น เทคโนโลยี 5G

 

การพัฒนาและการใช้งาน 5G ทั่วโลกนั้นไม่สามารถแยกออกจากการสนับสนุนของชิปพื้นฐานได้ ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตชิป 5G ชั้นนำของโลก UNISOC ให้ความสำคัญกับการใช้งานและการลงทุนใน 5G เพื่อส่งเสริมยุคแห่งดิจิตอลที่เข้าถึงได้สำหรับทั้งบุคคลและภาคอุตสาหกรรม

 

 

UNISOC ได้รับความรู้และประสบการณ์ผ่านเทคโนโลยีสื่อสารหลายยุคหลายสมัย ไม่ว่าจะเป็น 2G/3G/4G/5G, ไว-ไฟ, บลูทูท, โทรทัศน์ วิทยุ FM และการสื่อสารผ่านดาวเทียม เรามีการตรวจสอบเครือข่ายที่ความปลอดภัยจากผู้ให้บริการโทรคมนาคมกว่า 200 รายใน 128 ประเทศ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการส่งมอบการบริการปลายทางทั่วโลก ในปัจจุบัน ได้มีการจำหน่ายตัวประมวลผลของ UNISOC ให้กับแบรนด์ต่างๆ เช่น ซัมซุง, เรียลมี, HONOR, Vivo, Motorola, ZTE, โนเกีย เป็นต้น ซึ่งทำให้ UNISOC สามารถครอบคลุมตลาดของผลิตภัณฑ์ปลายทางทั่วโลกได้

 

 

ในด้านของ 5G นั้น UNISOC ได้นำเสนออุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ต่อผู้ใช้งานที่มีความซับซ้อนรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีความจำเพาะต่ออุตสาหกรรม และได้พัฒนาแบรนด์ 5G ของตัวเอง - UNISOC Tangula โดย UNISOC มุ่งมั่นที่จะให้บริการอัจฉริยะต่อทั้งตัวบุคคลและสังคมภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและแตกต่าง

 

ส่วนในด้านอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์สำหรับผู้บริโภค UNISOC ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ ซีรีส์ 6, ซีรีส์ 7, ซีรีส์ 8, และซีรีส์ 9 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานที่แตกต่างและหลากหลาย ในจำนวนนี้กลุ่ม ซีร์ 6 จะอยู่ในตำแหน่งที่รวม 5G ด้วยการเชื่อมต่อความเร็วสูงและเสถียรเพื่อขยายฐานลูกค้ารวมถึงปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานอินเตอร์เน็ต; ซีรีส์ 7 ได้นำประสบการณ์ที่ยกระดับและสร้างสมดุลที่ดีขึ้นระหว่างการใช้งาน, การใช้พลังงาน, ความปลอดภัยและประสิทธิภาพ ซึ่งจะให้ประสบการณ์ความบันเทิงที่รวดเร็วและน่าพึงพอใจแก่กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป; ซีรีส์ 8 มุ่งเน้นไปที่ความทนทานพร้อมประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้, การใช้งานที่ยาวนานและการเชื่อมต่อความเร็วสูง; ซีรีส์ 9 นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่ทนทานและการปรับปรุงทางเทคนิคที่ดีขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานที่เรียกร้องเทคโนโลยีล้ำสมัยและคุณภาพระดับพรีเมียม ปัจจุบัน UNISOC Tangula T740 ภายใต้ ซีรี่ส์ 7 ได้มีการติดตั้งบนผลิตภัณฑ์ปลายทางหลายผลิตภัณฑ์ เช่น Hisense F50+ และ Hisense A7 ซึ่งมีปริมาณการจัดส่งมากกว่าล้านชุด

 

 

UNISOC Tangula T770 และ T760 ซึ่งพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม 5G รุ่นที่สองของ UNISOC ประสบความสำเร็จเชิงพาณิชย์จากการผลิตจำนวนมากภายในปี 2021 โดยการใช้นวัตกรรม EUV ขนาดหกนาโนเมตร UNISOC Tangula T770 ANTUTU ได้คะแนนรวมมากกว่า 400,000 ระดับ ซึ่งผ่านเกณฑ์สำหรับประสิทธิภาพระดับกลางและระดับสูง แพลตฟอร์มมือถือ 5G ทั้งสองรุ่นนี้ จะถูกติดตั้งบนสมาร์ทโฟนชุดแรก ภายใต้แบรนด์ ZTE, Hisense และอื่นๆ

 

ในแง่ของการใช้งานเชิงอุตสาหกรรม UNISOC ยังคงส่งเสริมการใช้งาน 5G เชิงพาณิชย์ในสเกลขนาดใหญ่ ทั้งทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ โมดูล 5G และอุปกรณ์รับส่งข้อมูล 5G ที่ติดตั้งด้วยชิป 5G ของ UNISOC ได้ถูกนำมาใช้ในเชิงพาณิชย์สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม และลูกค้าอุตสาหกรรมจำนวนมากทั้งในและนอกประเทศ ยกตัวอย่างเช่น บริษัททรูจากประเทศไทย และได้เริ่มการใช้งานอุปกรณ์รับส่งข้อมูลเชิงอุตสาหกรรมมากกว่า 100 รายในหลายตลาดทั่วโลก ซึ่งทำให้เทคโนโลยี 5G สามารถขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงอย่างชาญฉลาดในหลายอุตสาหกรรม เช่น การให้บริการทางการแพทย์อัจฉริยะ, ระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะ, ระบบพลังงานอัจฉริยะ, การขุดเหมืองอัจฉริยะ, ระบบขนส่งอัจฉริยะ, โรงงานและสวนอัจฉริยะ ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรที่สัมพันธ์กันไม่ว่าจะเป็น ผู้ให้บริการโทรคมนาคม, ผู้ผลิตอุปกรณ์, และผู้ผลิตโมดูล UNISOC มีบทบาทสำคัญต่อศักยภาพและการแข่งขันในตลาดเทคโนโลยี 5G เพื่อเร่งการใช้งานเชิงอุตสาหกรรมของระบบ 5G และสามารถจำลองรูปแบบธุรกิจได้



UNISOC ยังได้วางแผนโปรแกรมพิเศษในหัวข้อ “วิเคราะห์สถานการณ์การใช้งานเชิงอุตสาหกรรมในยุค 5G” เพื่อเปิดมุมมองและสำรวจโอกาสการใช้งาน 5G ในเชิงอุตสาหกรรม ตลอดจนบทบาทของผู้ผลิตชิปในการส่งเสริมการใช้งานเชิงอุตสาหกกรม ผ่านการวิเคราะห์การใช้งานในกรณี การขุดเหมือง, โครงข่ายไฟฟ้า, การให้บริการทางการแพทย์, โลจิสติกส์, และการผลิต เป็นต้น

 

 

 

บริษัท: UNISOC Technologies Co., Ltd

เว็บไซต์: www.unisoc.com

ติดต่อ: Crystal Tang 唐玥颖, PR Team

อี-เมล: yueying.tang@unisoc.com

แบบบ้าน รีโนเวท ตกแต่งภายใน จบที่เดียว
ศูนย์รวมธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน แบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านโมเดิร์น ออกแบบบ้านออนไลน์ สถาปนิกรับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านฟรี ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้าน 2 ชั้น รีโนเวทบ้าน รับเหมาก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน รีโนเวทบ้าน pantip 2017 รีโนเวทบ้านไม้เก่า รีโนเวทบ้านสองชั้น รีโนเวทบ้านเก่า ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน งบ 2 แสน รีโนเวทบ้านไม้สองชั้น