ธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน

สถานที่ทุกแห่งบนโลกไม่ได้รับความสุขจากสภาพอากาศที่รอบด้านเพราะในฤดูร้อนจะร้อนจัด โชคดีที่เครื่องปรับอากาศถูกคิดค้นขึ้นเพื่อจัดการกับปัญหานั้น ๆ ยกเว้นว่าจะทำให้เกิดปัญหาเพิ่มเติมของตัวเอง ปัญหาใหญ่สองประการคือค่าไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นและความยากในการติดตั้ง

เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ เครื่องปรับอากาศฉลาดขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แต่ปัญหาทั้งสองนี้จะลดลงและไม่ได้ถูกกำจัดออกไปทั้งหมด นี่หมายความว่าพวกเขาจะเป็นสาเหตุของความกังวลเสมอไปหรือไม่?

ไม่มีเครื่องปรับอากาศแบบพกพาและยังช่วยลดผลกระทบของปัญหาเบื้องต้นเหล่านั้น สิ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้คือ BLAUX Portable AC ลองมาดูรายละเอียดบางส่วนเพื่อดูว่ามันน่าประทับใจอย่างที่ผู้คนคิดว่าเป็นหรือหลอกลวงกันแน่

รับ Blaux Portable AC เพื่อรับส่วนลด 50% ในช่วงเวลา จำกัด

บทนำและการใช้งาน

ตอนนี้ BLAUX Portable AC อย่างที่คุณคาดหวังว่าเครื่องปรับอากาศแบบพกพาจะเป็นอุปกรณ์ทำความเย็นขนาดเล็กและพกพาสะดวกที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ ด้วยการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จึงสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องเสียบปลั๊กตลอดเวลาซึ่งทำให้ใช้งานได้หลากหลายกว่าเครื่องปรับอากาศแบบพกพาทั่วไป

เยี่ยมมากและ แต่ ณ จุดนี้คนส่วนใหญ่จะถามว่าทำไมใคร ๆ ก็ต้องการหรือชอบมากกว่า AC แบบเดิม? การตัดสินใจเลือกเครื่องปรับอากาศแบบพกพาเป็นเครื่องปรับอากาศแบบเดิมล้วนขึ้นอยู่กับความสะดวกในการติดตั้งและความจริงที่ว่า AC แบบพกพาหนึ่งเครื่องสามารถใช้งานได้หลายที่เนื่องจากไม่ได้ติดตั้งไว้

โซลูชันถาวรอาจดีกว่าในระยะยาว แต่การติดตั้งก็มีราคาแพงเช่นกันและไม่ต้องพูดถึงความซับซ้อน คนส่วนใหญ่ต้องการห้องของพวกเขาที่เย็นลง แต่ไม่สามารถที่จะติดตั้ง AC ถาวรหรือไม่ต้องการผ่านขั้นตอนการติดตั้ง สำหรับพวกเขาเครื่องปรับอากาศแบบพกพาเป็นวิธีที่จะไป - https://www.techtimes.com/articles/250521/20200622/blaux-portable-ac-reviews-–-important-information-revealed.htm

อย่างไรก็ตาม BLAUX Portable AC ไม่ใช่เครื่องปรับอากาศแบบพกพาธรรมดา เนื่องจากตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้แบตเตอรี่หมด สิ่งนี้ไม่เพียง แต่ทำให้ใช้งานได้ง่ายกว่า AC แบบพกพาทั่วไป (เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กทุกครั้งก่อนใช้งาน) แต่ยังประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มากอีกด้วย

การใช้ไฟฟ้าสูงมักจะตรงกันกับเครื่องปรับอากาศ แม้ว่าในแต่ละวันจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ก็ยังทำให้คน ๆ หนึ่งต้องเสียค่าไฟฟ้าสูง นี่เป็นกรณีของ AC แบบพกพาส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม BLAUX มาพร้อมกับโซลูชันที่ใช้แบตเตอรี่อันชาญฉลาดนี้ซึ่งช่วยแก้ปัญหาเก่า ๆ ได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Blaux Portable Air Conditioners

ฟังก์ชั่น

มันน่าทึ่งมากที่บางสิ่งที่ดูเหมือนแหวกแนวพอ ๆ กับ BLAUX Portable AC นั้นมาจากการออกแบบที่เรียบง่าย นี่คือคุณสมบัติบางส่วนและฟังก์ชันการทำงานที่เกี่ยวข้องที่ช่วยให้ BLAUX Portable AC ทำงานได้:

เทคโนโลยีทำความเย็น

BLAUX Portable AC ใช้ Peltier Effect เพื่อระบายความร้อนของอากาศ เป็นกระบวนการเทอร์โมอิเล็กทริกที่ใช้ความแตกต่างของแรงดันไฟฟ้าของทางแยกไฟฟ้าสองจุดเพื่อเปลี่ยนอุณหภูมิของอากาศ อากาศเย็นจะถูกสะสมที่ทางแยกเดียวและพร้อมที่จะใช้สำหรับการทำความเย็น

อเนกประสงค์

ในขณะที่ในตอนท้ายของวันมันเป็น "เครื่องปรับอากาศ" แต่จริงๆแล้วมันสามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น BLAUX Portable AC ยังสามารถใช้เป็นเครื่องทำความร้อนได้ด้วยผลของเทอร์โมอิเล็กทริกที่เราพูดถึงก่อนหน้านี้ อากาศร้อนสะสมที่ทางแยกอื่นซึ่งสามารถใช้เพื่อจุดประสงค์ในการทำความร้อน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องเพิ่มความชื้นหรือเป็นพัดลมได้หากต้องการ

ความเร็วพัดลมที่ปรับเปลี่ยนได้

BLAUX Portable AC มีพัดลมเพื่อควบคุมอากาศเย็นที่สร้างภายในสู่ภายนอก พัดลมมีความเร็วสามระดับที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ตามต้องการโดยเฉพาะ หากไม่จำเป็นต้องระบายความร้อนมากนักพัดลมสามารถเก็บไว้ที่ความเร็วต่ำที่สุดซึ่งจะส่งผลให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามหากต้องการการระบายความร้อนมากกว่านี้ความเร็วที่เร็วที่สุดสามารถช่วยให้พัดลมสูบอากาศออกได้ด้วยความเร็ว 2.7m / s

แบบบ้าน รีโนเวท ตกแต่งภายใน จบที่เดียว
ศูนย์รวมธุรกิจรับออกแบบตกแต่งภายใน แบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้านโมเดิร์น ออกแบบบ้านออนไลน์ สถาปนิกรับออกแบบบ้าน รับออกแบบบ้านฟรี ออกแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบบ้าน 2 ชั้น รีโนเวทบ้าน รับเหมาก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน รีโนเวทบ้าน pantip 2017 รีโนเวทบ้านไม้เก่า รีโนเวทบ้านสองชั้น รีโนเวทบ้านเก่า ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน ราคาประหยัด รีโนเวทบ้าน งบ 2 แสน รีโนเวทบ้านไม้สองชั้น